M.U hết cơ hội chiêu mộ Dybala

06:16 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Nicolo Schira, AS Roma đã bắt đầu kế hoạch trói chân ngôi sao người Argentina.

 

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, AS Roma đã chiêu mộ thành công Paulo Dybala theo dạng hợp đồng tự do. Ngôi sao người Argentina với khả năng chơi bóng và ngoại hình thu hút đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới đối với đội bóng thủ đô nước Ý.

Ngay khi khoác lên mình màu áo bã trầu, Dybala đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Jose Mourinho.

Manchester United and Newcastle United to battle it out for sensational Serie A star Dybala - Bóng Đá

 Dybala trở thành thần tượng mới tại Roma.

Cựu cầu thủ Juventus góp phần quan trọng giúp Roma nhen nhóm hy vọng về việc giành suất dự Champions League mùa tới. Hơn thế nữa, ở cuộc chạm trán Feyenoord tại lượt về vòng tứ kết Europa League vừa qua, chính Dybala cũng là người ghi bàn thắng quyết định đưa trận đấu vào hiệp phụ, trước khi đồng đội của anh ghi những bàn thắng đưa Giallorossi vào đến bán kết.

Chính vì vậy, theo nguồn tin từ nhà báo Nicolo Schira, AS Roma sẵn sàng trao cho Dybala một bản hợp đồng mới có thời hạn đến 2026, trong đó mức thu nhập của anh sẽ được cải thiện đáng kể (từ 4,2 triệu euro lên 6 triệu euro/mùa).

Ngoài ra, họ cũng muốn xóa bỏ điều khoản giải phóng trị giá 20 triệu euro trong cuộc đàm phán sắp tới. Điều này đồng nghĩa những đội bóng như Barcelona hay Man Utd sẽ khó có cơ hội tiếp cận nhà vô địch World Cup.

Trường Sơn | 05:18 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục