M.U để mắt tới “Schmeichel con”

09:21 Thứ năm 30/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Anh, Man Utd đang lên kế hoạch tiếp cận với con trai của huyền thoại Peter Schmeichel - Kasper Schmeichel.


Kasper từng có thời gian thi đấu rất ấn tượng trong màu áo áo Man City trước đây, tuy nhiên giai đoạn này cũng không kéo dài để rồi thủ thành này nhanh chóng đi vào quên lãng, và hiện đang đầu quân cho Leicester City.

Được biết thời gian qua với thành tích giữ sạch lưới 11/26 trận cho Leicester City, thủ thành thủ thành 27 tuổi đã nhanh chóng nhận được không ít liên hệ từ các đội bóng tại ngoại hạng Anh, trong đó Crystal Palace sẵn sàng để cho thủ thành người Đan Mạch bắt chính ngay khi anh gia nhập đội bóng.

Tuy nhiên với sự xuất hiện của Man Utd, Crystal Palace rõ ràng cũng đang gặp không ít khó khăn trong việc chiêu mộ thủ thành này, vì ai cũng biết cha của Kasper là ông Peter Schmeichel, có mối quan hệ tốt đẹp đến như thế nào với đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy việc không thể đảm bảo một suất bắt chính (đang thuộc về David De Gea), Quỷ Đỏ cũng đang gặp không ít khó khăn trong việc thuyết phục Kasper Schmeichel. Đó là chưa kể Milan cũng đang nhắm tới thủ thành này để thay thế cho Christian Abbiati đã luống tuổi.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục