M.U đàm phán với mục tiêu số 1 của Arsenal

05:37 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Claret và Hugh, Man United đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Declan Rice - cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

 

Declan Rice đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của West Ham. Tiền vệ 24 tuổi đã ra sân 244 trận cho The Hammers và đóng góp vào 28 bàn thắng ở vị trí thiên về phòng ngự.

Declan Rice agent holds talks with Manchester United - Bóng Đá

 Rice được nhiều CLB săn đón.

Rice thật sự tài năng và có lẽ đã đến lúc tuyển thủ Anh tiến thêm một bước trong sự nghiệp. Vào lúc này, anh đang được nhiều CLB, như Arsenal, Bayern Munich hay Man United săn đón.

Cha của Rice, Sean là người đại diện của cầu thủ này. Ông rất bận rộn khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, bởi phải xử lý những lời đề nghị từ khá nhiều câu lạc bộ.

Arsenal đã theo sát Rice từ lâu, tuy nhiên, Man United cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán với Sean. Quỷ đỏ đã đảm bảo suất dự Champions League cho mùa giải tới và rất muốn củng cố đội hình, để hướng tới những danh hiệu quan trọng trong mùa giải tới. Cầu thủ 24 tuổi có thể hợp với Casemiro tạo thành một mối quan hệ đối tác tuyệt vời ở trung tâm hàng tiền vệ.

Minh Tuấn | 04:39 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục