"M.U có thể gia hạn với Bruno và bán đi cậu ấy sau một năm"

17:51 Thứ ba 29/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định, bản hợp đồng mới dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha là thực sự cần thiết.

 

Solskjaer khen ngợi Ronaldo và Bruno Fernandes 

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, Manchester United có lý do xác đáng để quyết định trao cho Bruno Fernandes một thỏa thuận mới dù hợp đồng giữa cả hai vẫn còn thời hạn khá dài. Metro dẫn lời cựu trung vệ người Anh:

"Trước mùa này, Bruno đã gồng gánh cả đội trong suốt hai năm. Không có ai ổn định hơn cậu ấy, có thể chỉ là David de Gea."

Ralf Rangnick believes he has found the ‘perfect’ position for Bruno Fernandes in his Man Utd team - Bóng Đá

 Bruno được Man Utd ưu tiên gia hạn.

"Bruno đang được tưởng thưởng. Chúng ta thấy có bao nhiêu cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do? Pogba... Liệu chúng ta có cho phép Bruno ra đi theo dạng miễn phí hay không?"

"Họ có thể ký hợp đồng mới với Bruno và bán đi cậu ấy sau một năm, bạn không bao giờ biết được, vì huấn luyện viên mới có thể đến và nói rằng cậu ấy không phù hợp với tôi. Nhưng ít nhất thì họ cũng sẽ trói chân được Bruno. Cậu ấy không thể ở đó trong vài năm nữa và nói rằng 'Tôi sẽ ngồi đây và đợi cho đến lúc rời đi dưới dạng tự do.'

“Đó là lý do tôi tán thành. Điều gì sẽ xảy ra nếu một huấn luyện viên mới đến và không muốn Bruno? Những gì Man Utd sẽ nói là chúng tôi đã trói chân cậu ấy bằng một hợp đồng mới, và chúng tôi muốn mức phí chuyển nhượng cao nhất để bán đi cậu ấy. Đó là sự khác biệt nếu Bruno gia hạn."

Huỳnh Phong | 17:21 29/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục