MU chuẩn bị gánh lỗ sau khi đẩy đi Sancho

08:29 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnManchester United có thể bán Jadon Sancho cho Borussia Dortmund. Song, thỏa thuận này sẽ khiến "Quỷ đỏ" phải trả giá đắt về mặt tài chính.

Manchester United sắp đạt được thỏa thuận cho Borussia Dortmund mượn Jadon Sancho. Việc đẩy đi chân chạy cánh người Anh khiến đội chủ sân Old Trafford chịu khoản lỗ lớn.

Theo The Times, Dortmund cho đến nay chỉ đề nghị trả 1/3 mức lương 300.000 bảng mỗi tuần của Sancho trong thời gian cho mượn. Điều đó đồng nghĩa, Man United phải thanh toán phần còn lại, tức 5,2 triệu bảng cho Sancho mặc dù anh khoác áo CLB mới.

MU chuẩn bị gánh lỗ sau khi đẩy đi Sancho - Bóng Đá

Jadon Sancho chuyển dịch qua lại giữa Dortmund và Man United.

Thượng tầng Dortmund muốn duy trì quỹ lương ổn định. Giả sử đại diện Bundesliga chịu trả toàn bộ số tiền lương hàng tuần của ngôi sao sinh năm 2000, anh sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất đội. Hiện tại, người có thù lao cao nhất đội bóng vùng Ruhr thuộc về Niklas Sule (166.000 bảng mỗi tuần).

Man United ắt hẳn cân nhắc với lời đề nghị không hấp dẫn từ phía Dortmund. Song, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng phải chấp nhận thương vụ để tống khứ Sancho khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt. Cầu thủ chạy cánh này đã không ra sân kể từ khi bất hòa với HLV Erik ten Hag và gần như không còn tương lai ở MU.

Cũng như Marcus Rashford, Anthony Martial và Antony, Jadon Sancho chưa đóng góp nhiều cho khâu chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Pha lập công gần đây nhất của cựu sao Dortmund diễn ra ở mùa giải trước, trong chiến thắng 2-1 trước Fulham vào ngày 28/5/2023.

Minh Đức | 07:59 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục