M.U chốt vụ đẩy Wan-Bissaka sang Inter

22:19 Thứ ba 23/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra quan điểm rõ ràng về tương lai ngôi sao người Anh.

Aaron Wan-Bissaka không phải là sự lựa chọn được ưa chuộng dưới thời Erik ten Hag trong những tháng đầu tiên huấn luyện viên người Hà Lan làm việc tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Crystal Palace không vì vậy mà bỏ cuộc, thay vào đó anh nỗ lực thể hiện thông qua những màn trình diễn ấn tượng trên sân tập và dần chiếm lại lòng tin nơi chiến lược gia người Hà Lan.

Ở mùa giải hiện tại, Wan-Bissaka ra sân tổng cộng 17 trận, đá chính 10 lần. Nếu không ngồi ngoài trong khoảng 1 tháng vì chấn thương, cầu thủ 26 tuổi có thể sẽ còn góp mặt nhiều hơn nữa.

Wan-Bissaka quyết ở lại Man Utd - Bóng Đá

 Wan-Bissaka nằm trong tầm ngắm của Inter. 

Hợp đồng của Wan-Bissaka sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa như một lời cam kết lâu dài cho tương lai ngôi sao người Anh.

Truyền thông tiết lộ rằng, phía Inter Milan muốn sở hữu Wan-Bissaka và đang đề nghị Man Utd hoán đổi cựu cầu thủ Palace để đổi lấy Denzel Dumfries - ngôi sao cũng được Erik ten Hag nhắm đến.

Tuy nhiên tờ The Sun khẳng định rằng, Man Utd sẽ không để Wan-Bissaka ra đi dù bất kỳ trường hợp nào. Họ đánh giá cao cầu thủ người Anh và xem anh như một phần trong kế hoạch CLB. 

Trường Sơn | 21:21 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục