M.U chốt tân binh sau khi bán Dean Henderson

18:03 Thứ hai 31/07/2023 | 8

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dharmesh Sheth đã mang đến những tiết lộ mới xoay quanh vị trí thủ môn của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Dharmesh Sheth, Manchester United có khả năng sẽ chiêu mộ thêm một thủ thành chất lượng để dự phòng cho Andre Onana, với mục tiêu hàng đầu là Zion Suzuki. Dù vậy, Quỷ đỏ chỉ đẩy mạnh thương vụ này sau khi giải quyết xong tương lai của Dean Henderson.

Ký giả người Anh cho biết:

"Tất nhiên, Andre Onana sẽ là lựa chọn số một, cậu ấy là người mà Erik ten Hag đã theo đuổi suốt mùa Hè và có khả năng là cả Zion Suzuki cũng sẽ cập bến. Vì vậy, tôi cho rằng thương vụ đó có thể sẽ tăng tốc hơn một chút khi có một mức độ chắc chắn về tương lai của Dean Henderson.”

Dean Henderson is set to join Nottingham Forest in £20m deal once Andre Onana joins from Inter Milan - Bóng Đá

 Dean Henderson khả năng cao sẽ rời khỏi Old Trafford. 

Về phần mình, Henderson từ lâu đã lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford nếu không được đảm bảo suất bắt chính, và với việc Onana đã trở thành lựa chọn số một cho vị trí thủ môn thì sự ra đi của Henderson chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Thời gian gần đây, Nottingham Forest đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Anh, nhưng thương vụ này vẫn chưa có nhiều tiến triển dù Nottingham và Man Utd đã ngồi vào bàn đàm phán. 

Huỳnh Phong | 17:33 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục