M.U chốt giá bán đứt số 10 thất sủng nhưng hồi sinh ở nơi khác

22:40 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để một ngôi sao thất sủng của đội bóng ra đi trong thời gian tới.

 

Andreas Pereira ghi bàn đẹp mắt ở Flamengo

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Andreas Pereira chia tay Man Utd để trở về đầu quân cho đội bóng quê hương Flamengo theo dạng hợp đồng cho mượn. Việc không có nhiều cơ hội ra sân là nguyên nhân khiến Pereira quyết định ra đi.

Theo Fabrizio Romano, CLB Brazil không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào nhưng sẽ chi trả một phần lương cho Pereira. Ngoài ra, họ được quyền mua đứt cầu thủ này với mức giá 20 triệu euro.

United want Flamengo to pay more than £10m for loanee Andreas Pereira - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt tiền vệ người Brazil.

Khoảng thời gian đi tu nghiệp của Pereira thật sự ấn tượng. Anh liên tục đá chính và có những đóng góp không nhỏ vào thành tích của CLB Brazil. Đó là lý do Flamengo sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt.

Dù vậy, họ muốn Man Utd giảm giá. Cụ thể, Flamengo đưa ra lời đề nghị 6.7 triệu bảng (~8 triệu euro). Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận. Thay vào đó, theo ESPN, Man Utd chỉ đồng ý để Pereira ra đi nếu nhận đủ 10 triệu bảng.

Man Utd dự định dùng số tiền này để dồn sức chiêu mộ Denis Zakaria. Khi mà hợp đồng của Zakaria sắp đáo hạn, Man Utd không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu tiền vệ này với mức giá rẻ. 

Nhìn chung, Man Utd sẵn sàng để Pereira rời đội bóng trong trường hợp đối tác đáp ứng được yêu cầu của họ.

Tiểu Lam | 21:42 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục