MU cho mượn cầu thủ thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa

07:20 Thứ sáu 28/01/2022

MU liên tục cho mượn các cầu thủ không có cơ hội ra sân thường xuyên ở mùa giải này.

Đêm 27/1 (giờ Hà Nội), Rangers xác nhận hoàn tất việc mượn Amad Diallo từ Manchester United cho đến hết mùa 2021/22. Bản hợp đồng giữa 2 câu lạc bộ không kèm điều khoản mua đứt.

Diallo trở thành cầu thủ thứ 3 tạm rời MU dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Trước đó, CLB chủ sân Old Trafford đã đẩy Anthony Martial sang Sevilla, Axel Tuanzebe sang Napoli.

 - Bóng Đá

 

"Tôi rất vui khi được gia nhập Rangers. Việc được khoác áo CLB lớn và thi đấu trên nhiều mặt trận sẽ cho tôi cơ hội thử thách bản thân. Tôi rất mong được gặp gỡ đồng đội mới và người hâm mộ", Diallo phát biểu sau khi ký hợp đồng.

Diallo gia nhập MU vào đầu năm 2021 từ Atalanta với giá 21,3 triệu euro. Sao trẻ người Bờ Biển Ngà dành phần lớn thời gian để thi đấu cho đội U23 "Quỷ đỏ". Dấu ấn đậm nét nhất của Diallo trong màu áo đội một là cú đánh đầu vào lưới Milan ở Europa League 2020/21.

Diallo sẽ có cơ hội tốt để phát triển khả năng, bởi Rangers là CLB giàu thành tích nhất ở Scotland và cũng đang là nhà đương kim vô địch giải đấu. Ở mùa này, đội tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 55 điểm, hơn kình địch Celtic 4 điểm.

Kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022 chuẩn bị khép lại, vẫn còn nhiều cầu thủ Man United vẫn chưa thể xác định tương lai như Jesse Lingard, Donny van de Beek, Eric Bailly, Dean Henderson.

Newcastle đã đánh tiếng mượn Lingard. "Chích chòe" sẵn sàng chi 6 triệu euro và trả toàn bộ lương cho cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, MU lại làm khó đối tác bằng việc đính kèm điều khoản trị giá lên đến 16 triệu euro nếu Lingard giúp đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh trụ hạng thành công.

Về trường hợp của Van de Beek, Crystal Palace đang muốn đưa cầu thủ này đến sân Selhurts. HLV Ralf Rangnick đã "bật đèn xanh" cho thương vụ này, nhưng sẽ không cho phép CLB thành London mua đứt tiền vệ người Hà Lan vào cuối mùa.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 06:33 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục