M.U chiêu mộ mục tiêu cũ, giá dưới 65 triệu euro

08:25 Thứ tư 28/09/2022 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford muốn tận dụng thời cơ để sở hữu ngôi sao từng được họ nhắm đến.

 

Với sự bổ sung mang tên Lisandro Martinez, hàng thủ Manchester United đang cho thấy sự cải thiện đáng kể. Tân binh người Argentina tạo nên mối liên kết ăn ý cùng Raphael Varane và giúp Quỷ đỏ từng bước trở lại cuộc đua Premier League.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn chưa thực sự hài lòng về tình hình nhân sự hiện tại nơi hàng thủ. Trong tương lai, vị thuyền trưởng 52 tuổi có lẽ sẽ muốn CLB hướng đến nhiều danh hiệu hơn, thay vì chỉ tập trung vào cuộc đua quốc nội.

Tottenham exploring part-exchange deal to sign Villarreal defender Pau Torres - Bóng Đá

 Pau Torres từng được Man Utd nhắm đến.

Chính vì vậy Man Utd đã bắt đầu tái khởi động kế hoạch chiêu mộ trung vệ Pau Torres bên phía Villarreal. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ trong 2 kỳ chuyển nhượng hè gần nhất, song vì nhiều lý do khác nhau họ vẫn chưa thể chốt hạ thương vụ này.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ La Razon, trong bối cảnh hợp đồng giữa Torres và Villarreal chỉ còn thời hạn đến năm 2024, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tận dụng tình hình để có thể chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi với mức giá dưới 65 triệu euro.

Ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu bộ kỹ năng toàn diện. Vì vậy, việc đưa anh về Old Trafford không chỉ giúp tăng cường chiều sâu hàng thủ mà còn tạo nên sự cạnh tranh cho những trung vệ hàng đầu tại đây.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:27 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục