MU bán lỗ Maguire, Sancho

21:01 Thứ hai 26/06/2023

Theo Daily Mail, MU sẵn sàng để Harry Maguire, Jadon Sancho hay Anthony Martial ra đi với giá thấp hơn nhiều so với thời điểm chiêu mộ những cầu thủ này.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

Daily Mail nhận định Jadon Sancho có thêm một mùa giải thi đấu đáng quên tại Old Trafford. Không còn ai nhận ra một cầu thủ tấn công từng tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund và trở thành niềm kỳ vọng lớn của bóng đá Anh. MU định giá Sancho ở mức 45 triệu bảng, cao nhất trong số dàn sao có nguy cơ bị bán trong hè 2023.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

HLV Erik ten Hag cần thanh lý lực lượng để gây quỹ chuyển nhượng. Những cầu thủ không còn chỗ đứng như Harry Maguire phải rời Old Trafford. Mức giá mong muốn cho Maguire là 40 triệu bảng, giảm một nửa so với khi "Quỷ đỏ" biến anh thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử vào năm 2019.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

 MU cũng rao bán Scott McTominay với giá 40 triệu bảng. Khi Casemiro và Christian Eriksen cập bến Old Trafford trong hè 2022, tiền vệ người Scotland chủ yếu ngồi dự bị. Hiện tại, McTominay đang cân nhắc gia nhập Newcastle United.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

Anthony Martial hay chấn thương, ít có cống hiến cho MU. Tiền đạo người Pháp có chuyên môn nhưng liên tục làm bạn với giường bệnh. Để dọn chỗ đón tiền đạo mới, MU muốn thu về 25 triệu bảng từ cựu chân sút AS Monaco.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

 Theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag sẽ không sử dụng Dean Henderson ở mùa giải 2023/24 ngay cả khi MU không gia hạn hợp đồng với De Gea. Nottingham Forest đang đàm phán với MU về khả năng mua đứt. Mức giá ở thương vụ này rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

Donny van de Beek ý thức bản thân khó chiếm một vị trí đá chính ở đội hình MU. Anh đang tìm kiếm bến đỗ khả thi trong hè 2023. CLB chủ sân Old Trafford cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ người Hà Lan. "Quỷ đỏ" định giá cựu sao Ajax 20 triệu bảng.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

 Telegraph cho biết MU kỳ vọng thu về 20 triệu bảng khi bán tiền vệ Fred ở kỳ chuyển nhượng hè này. Fulham là đội muốn chiêu mộ Fred nhưng không đủ khả năng trả 20 triệu bảng cho MU. Đội bóng thành London kỳ vọng "Quỷ đỏ" có thể giảm giá ở thương vụ này.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

 MU đang tìm CLB mới cho Alex Telles và Eric Bailly sau khi bộ đôi này trở lại Old Trafford dưới dạng cho mượn. "Quỷ đỏ" sẵn sàng đàm phán bán Telles với giá 10 triệu bảng. Trong khi đó, 2 triệu bảng là mức bèo bọt mà MU mong muốn từ Bailly.

MU bán lỗ Maguire, Sancho - Bóng Đá

Anthony Elanga có tiềm năng nhưng khó có thể phát triển thêm và có thể mang về cho MU 20 triệu bảng. Brandon Williams, Hannibal Mejbri và Zidane Iqbal có thể lần lượt bị bán với giá 5 triệu bảng, 13 triệu bảng và 850,000 bảng.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:06 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục