M.U, Arsenal cùng làm 1 điều ở trận mở màn Europa League

05:29 Thứ sáu 09/09/2022

TinTheThao.com.vnTrước tin buồn Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, 2 đội bóng nước Anh là Manchester United và Arsenal cùng thực hiện 1 việc sau trận đấu tại Europa League.

 

Mới đây, thông tin Nữ hoàng Elizabeth II qua đời khiến cho cả thế giới thương tiếc. Trong không khí tan thương tại Vương quốc Anh thì 2 đội bóng Manchester United và Arsenal vẫn ra sân thi đấu tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League vì lịch trình đã lên từ trước và không thể hoãn. Kết quả Man Utd nhận thất bại 0-1 trước Real Sociedad còn Arsenal thắng Zurich 2-1.

Các cầu thủ trong lúc thi đấu cũng tỏ lòng hướng về Nữ hoàng. Trận đấu của Arsenal diễn ra trước và các học trò của HLV Mikel Arteta mang tấm băng đen trên tay kể từ đầu hiệp 2 trận gặp Zurich. Trong khi đó các cầu thủ Quỷ Đỏ mang tấm băng đen kể từ đầu trận tiếp đón Sociedad.

Man Utd và Arsenal cùng làm 1 điều sau trận mở màn Europa League - Bóng Đá

Các cầu thủ Man Utd trong phút mặc niệm sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Chưa dừng lại ở đó, theo Manchester Evening News, cả 2 đại diện của Ngoại hạng Anh đều không tham gia họp báo sau trận đấu. HLV Erik Ten Hag đã không trả lời phỏng vấn với MUTV hay bất kỳ kênh có bản quyền nào của UEFA. Còn HLV Mikel Arteta cũng không thực hiện bất kỳ nghĩa vụ truyền thông nào sau chiến thắng của đội nhà.

Vẫn chưa rõ lịch thi đấu của các giải quốc nội ở Anh có diễn ra như đúng kế hoạch vào cuối tuần này hay không. Tất cả sự quan tâm của dân xứ sở sương mù đang hướng về Nữ hoàng Elizabeth II và các nghi thức quốc tang sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 04:59 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục