MSG và Time Warner đạt được thỏa thuận phát sóng các trận đấu của Knicks

11:19 Thứ ba 21/02/2012

Chủ sở hữu của đội bóng rổ New York Knicks, Madison Square Garden, vừa cho biết họ đã hoàn thành hợp đồng bản quyền truyền hình để đưa các trận đấu của Knicks trở lại với 2 triệu khán giả đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp của Time Warner.

Cuộc chiến giữa MSG và Time Warner khiến người dùng không thể theo dõi các trận đấu của Knicks hơn 1 tháng vừa qua. Ảnh: Darren Rovell.

Công ty Madison Square Garden phát biểu vào hôm thứ Hai rằng họ và Time Warner đã thỏa thuận xong một bản hợp đồng có giá trị trong nhiều năm cho phép công ty điều hành truyền hình cáp phát sóng các kênh MSG, MSG+ và Fuse của họ.

Trước đó, một cuộc tranh cãi nổ ra giữa MSG và Time Warner đã khiến cho các khán giả truyền hình cáp không thể theo dõi các trận đấu của Knicks kể từ 01/01. Thật không may là tình trạng này lại diễn ra đúng vào lúc hiện tượng Jeremy Lin xuất hiện, khiến cho không ít các cổ động viên không có điều kiện theo dõi trực tiếp đội bóng Knicks cảm thấy tiếc.

Thống đốc bang New York, Andrew Coumo và Ủy viên David Stern của NBA đã phải gây sức ép buộc 2 bên phải tập trung giải quyết vấn đề này. Cuối cùng thì vụ việc cũng đã được giải quyết xong, và người vui mừng nhất chính là các cổ động viên của Knicks và Jeremy Lin.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục