Moyes quyết mua Fellaini là vì Usain Bolt

01:04 Thứ sáu 20/09/2013

Mới đây ‘tia chớp đen’ Usain Bolt đã tếu táo nói rằng David Moyes đã lắng nghe lời kêu gọi của anh để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Trước đó, Bolt đã đừng đăng tải một đoạn video lên Instagram với nội dung là than thở về tình trạng của hàng tiền vệ ‘Quỷ đỏ’ sau khi theo dõi thất bại 1-0 của M.U trước Liverpool hồi đầu tháng này.

Usain Bolt là 'fan bự'' của Manchester United. Ảnh: Internet.

Và vào thời điểm cuối cùng trước khi TTCN mùa hè đóng cửa, ban lãnh đạo của M.U đã chi ra 27,5 triệu bảng cho ‘tóc xù’ Marouane Fellaini của Everton, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ.

“Tôi đã ở nhà và theo dõi trận đấu ( Liverpool vs M.U), tôi thấy rằng hàng tiền vệ là nơi mà chúng tôi yếu nhất vào lúc này nên tôi đã bày tỏ mối quan tâm của mình.” – Bolt phát biểu trên ITV Sport.

Tôi nghĩ rằng David Moyes đã nghe thấy. Tôi chắc chắn bởi vì nó đã được đăng lên tất cả mục tin tức. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã nhận được thông điệp đó. Moyes đang có được (Marouane) Fellaini và (Shinji) Kagawa vào thời điểm hiện tại và đội bóng của ông ấy sẽ trở nên ổn định và tốt hơn rất nhiều.”

Sau khi chiêu mộ thành công Fellaini, M.U đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace và Bayer Leverkusen. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV David Moyes sẽ phải hành quân đến sân Etihad của Man City, đây được dự báo là một trận đấu vô cùng khó khăn của HLV người Scotland và cũng là trận derby thành Manchester đầu tiên của M.U kể từ sau triều đại của HLV Alex Ferguson.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục