Moyes phát cáu với Leverkusen

09:27 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của The Standard, huấn luyện viên của West Ham United rất tức giận với một số cầu thủ đội bạn.

David Moyes rất tức giận với các cầu thủ dự bị của Bayer Leverkusen vì vai trò của họ trong việc khiến Lucas Paqueta phải bỏ lỡ trận lượt về tứ kết Europa League vào tuần tới.

West Ham United sẽ cần phải tạo ra một cuộc lội ngược dòng tại Sân vận động London để vào bán kết sau các bàn thắng muộn màng của Jonas Hofmann và Victor Boniface, giúp đội bóng của Xabi Alonso giành chiến thắng 2-0.

Nhiệm vụ của Moyes sẽ càng khó khăn hơn khi Paqueta vắng mặt, người cùng với Emerson bị treo giò ở trận lượt về vào thứ Sáu tuần sau.

Cầu thủ người Brazil đã bị phạt thẻ vàng vì phạm lỗi với Amine Adli của Leverkusen ở giữa hiệp một, nhưng ông thầy Scotland không hài lòng trước phản ứng của ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị của Leverkusen, cho rằng họ đã gây áp lực cho trọng tài trong quyết định rút thẻ với học trò.

Theo trích dẫn của The Standard, ông thầy 60 tuổi thừa nhận việc không có cựu cầu thủ Lyon sẽ là một thiếu sót lớn.

West Ham urged to axe David Moyes and head in ‘completely new direction’ by landing top Championship boss - Bóng Đá

 Moyes không hài lòng với chiếc thẻ vàng của học trò.

Moyes nói: “Mất Paqueta sẽ là một thiếu sót lớn nhưng tôi nghĩ băng ghế dự bị của họ toàn những kẻ đáng ghét. Anh ấy đã bị bao vây, tôi nghĩ điều đó thật đáng hổ thẹn. Bạn nên để trọng tài đưa ra quyết định chứ đừng phản ứng như vậy.

Tôi nghĩ đó là một quy tắc xuyên suốt. Tất cả chúng tôi sẽ không vây quanh một cầu thủ đối phương. Họ không cần phải phản ứng như vậy.”

Đăng Nguyễn | 08:29 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục