Moyes mừng rơn chào đón Fletcher trở lại

20:07 Chủ nhật 27/10/2013

HLV David Moyes đã tay bắt mặt mừng đón chào tiền vệ đồng hương Darren Fletcher trở lại luyện tập vào tuần trước và tiền vệ người Scotland có thể ra sân cuối tháng này.

Theo thông báo từ phía M.U vào hôm nay, Fletcher đã luyện tập rất tích cực trong gần 1 tuần vừa qua. Dù không ra sân gần 1 năm nay nhưng thể lực của tiền vệ người Scotland không hề bị thuyên giảm.

Cũng theo tin từ Old Trafford, nếu không có gì thay đổi Fletcher sẽ chính thức trở lại ở trận đấu với Norwich City vào ngày 29/10 tới. Đây là trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh.

Trận gần nhất Fletcher thi đấu cho M.U là cuộc chạm trán Newcastle vào ngày Lễ tặng quà 2012 (26/12). Việc Fletcher trở lại là tín hiệu không thể vui hơn với M.U, đặc biệt David Moyes.

Sau gần 1 năm nghỉ thi đấu vì bệnh tình và chấn thương phong độ của Darren Fletcher là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên điều quan trọng nhất với David Moyes là sự trở lại của Darren Fletcher sẽ giúp ông có thêm 1 lá phiếu ủng hộ trong phòng thay đồ (đồng hương) Old Trafford vốn đang lung lay dữ dội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục