Mourinho uể oải với hàng công, chưa nghĩ đến Europa League

15:50 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnCho dù đang thất thế trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh, nhưng huấn luyện viên trưởng Manchester United Jose Mourinho vẫn chưa vội nghĩ đến việc tập trung cho đấu trường Europa League.

Sau trận hòa đáng thất vọng trước West Bromwich cuối tuần rồi tại Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ có trận đấu gặp Everton vào giữa tuần này (04/04 - theo giờ địa phương) trên sân Old Trafford. Đây sẽ là một tuần lễ mà các trận đấu ở Ngoại hạng Anh diễn ra liên tục.

 - Bóng Đá

 Mourinho uể oải với hàng công Manchester United

"Đây là một tuần lễ dễ dàng với chúng tôi," Jose Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí. "Sau khi gặp Everton, chúng tôi sẽ gặp Sunderland. Europa League chỉ đến vào tuần sau. Về mặt lý thuyết, Manchester United lúc này chỉ có thể nghĩ về Ngoại hạng Anh mà thôi. Sau trận gặp Sunderland, chúng tôi mới có thể nghĩ về Anderlecht và vòng tứ kết Europa League - một giải đấu cũng hết sức quan trọng với chúng tôi."

Lúc này, Manchester United đang có 53 điểm, kém đội xếp thứ 4 Manchester City 5 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng chơi ít hơn đối phương 1 trận. Trận hòa trước West Brom khiến Man Utd mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố. Đó là lý do Mourinho không hài lòng về hàng công.

"Họ bỏ lỡ cơ hội mỗi ngày," Mourinho chỉ trích Marcus Rashford, Henrikh Mkhitaryan, Jesse Lingard và Anthony Martial - các cầu thủ đã ra sân ở trận gặp West Brom. "Thế nên tôi phải tiếp tục làm những điều mà mình đã thực hiện trong suốt mùa giải. Đó là cố gắng trao cơ hội cho họ. Động viên, khích lệ giúp họ tiến lên. Tôi không muốn tạo cho họ áp lực. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm."

Video giải thích chiến thuật của Manchester United mùa giải 2016/17:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:07 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục