Mourinho: "Tuyển Anh thể hiện 2 phiên bản khác nhau"

10:12 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra những nhận định sắc bén về màn trình diễn của Tam Sư.

Thắng Cộng hòa Séc 1-0, ĐT Anh hiên ngang tiến vào vòng 16 đội với tư cách là đội xếp nhất bảng. Cái tên ghi bàn giúp cho đoàn quân HLV Gareth Southgate giành trọn vẹn 3 điểm là Raheem Sterling. Điều thú vị ở chỗ, anh cũng là cầu thủ duy nhất lập công cho Tam Sư ở vòng bảng EURO 2020.

Trong màn đọ sức vừa qua, đội chủ nhà thi đấu dồn dập ở giai đoạn đầu nhờ sự uyển chuyển của Jack Grealish trong vai trò hộ công. Bên hành lang phải, Bukayo Saka được đá chính thay Phil Foden và cũng gây ra không ít rắc rối cho hàng phòng ngự Cộng hòa Séc.

Sang hiệp hai, HLV Gareth Southgate tạo ra sự thay đổi khi rút các trụ cột như Declan Rice, Raheem Sterling ra sân và thay bằng Jordan Henderson lẫn Marcus Rashford. Tuy nhiên, Tam Sư vẫn bảo toàn tỷ số và HLV Jose Mourinho cho rằng đây là tín hiệu rất tích cực.

Mourinho:

 Sterling đã có trận đấu tròn vai. 

"Có vẻ, các cầu thủ của họ đang có phong độ tốt. Jadon Sancho đã sẵn sàng cho mọi giây mà mình góp mặt trên sân. ĐT Anh thể hiện hai phiên bản khác nhau, họ cơ động trong tấn công, có sức sáng tạo tuyệt vời nhưng cũng có cự ly tốt, chơi kiểm soát tốt. Đó là điều bạn cần có khi chơi ở vòng 16 đội.

Tiếp theo, Wembley sẽ tiếp đón một đội bóng hàng đầu. Sân nhà là lợi thế cho họ, nhưng cũng là áp lực cho các cầu thủ. Nếu họ lọt vào tứ kết, màn đọ sức ở vòng 16 đôi có thể là trận đấu thúc đẩy tất cả các cầu thủ", Jose Mourinho trả lời trên talkSPORT. 

Gareth Southgate chia sẻ về Raheem Sterling: 

 
Giang Nam | 09:42 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục