Mourinho: “Tôi thích quãng thời gian dẫn dắt Man United"

23:34 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với cựu danh thủ Rio Ferdinand trên sóng VIBE with FIVE, HLV Jose Mourinho đã có nhiều chia sẻ về quãng thời gian dẫn dắt Manchester United.

Trong quá khứ, Mourinho từng có hơn 2 năm cầm sa bàn tại Man United trước khi bị sa thải vào tháng 12/2018. Quãng thời gian làm việc ở sân Old Trafford, chiến lược gia người Bồ Đào Nha giúp Quỷ Đỏ giành được 1 Carabao Cup cũng như 1 Europa League, chiến tích mà sau khi bị mất việc, nhà cầm quân 61 tuổi khẳng định là một trong những danh hiệu tuyệt vời nhất mà ông có được trong sự nghiệp huấn luyện. 

Và trong buổi phỏng vấn mới đây trên VIBE with Five cùng với Ferdinand, Mourinho một lần nữa khẳng định tình yêu dành cho Man United. 

Tôi thực sự thích quãng thời gian huấn luyện Man United, tôi rất tự hào về nó”, Mourinho nói. “Tôi nhớ trong 1 buổi bình luận trên đài Sky Sports với Roy Keane 2 năm trước, tôi cũng từng bày tỏ cảm xúc về quãng thời gian tại vị ở đội bóng này. Man United là 1 CLB lớn, họ đã giành vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau trong suốt chiều dài lịch sử và tôi tự hào khi trở thành một phần trong đó”.  

Jose Mourinho loved time at Manchester United as he opens up on rumours of replacing Erik ten Hag with Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Mourinho tự hào vì được dẫn dắt Man United. 

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi được Ferdinand hỏi về khả năng quay lại dẫn dắt Man United, Người đặc biệt lập tức từ chối khéo. 

“Không, tôi không chắc về tương lai”, Mourinho nói thêm. 

Nhà cầm quân sinh năm 1963 hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị AS Roma sa thải hồi tháng trước. 

Về phần Man United, đội chủ sân Old Trafford đang trải qua chuỗi phong độ thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đoàn quân Erik ten Hag hiện xếp thứ 6 trên BXH Premier League với 41 điểm sau 24 trận, kém nhóm dự Champions League mùa sau 6 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:36 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục