Mourinho tới, Depay sắp "khăn gói" rời M.U?

08:34 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Có khả năng tiền vệ Memphis Depay sẽ phải chia tay Manchester United ngay khi mùa giải này kết thúc.

Depay sắp phải ra đi. Ảnh: Internet.

Sau khoảng thời gian đầu gây đôi chút ấn tượng, Memphis Depay dần trở thành gánh nặng của Man United với những màn trình diễn cực kỳ tệ hại. HLV Louis van Gaal đã trao cho Depay không ít cơ hội nhưng anh không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Sắp tới, HLV Jose Mourinho rất có thể sẽ ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford và theo tờ The Sun, Memphis Depay là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách thanh trừng của ông. Cụ thể, Depay sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những nhân tố mới.

"Người đặc biệt" nổi tiếng với việc thích sử dụng cầu thủ có xu hướng tham gia hỗ trợ phòng ngự, trong khi đó, Depay lại hơi thiếu tích cực tranh chấp bóng. Khi còn dẫn dắt Chelsea, ông từng "trảm" Juan Mata cũng chỉ vì vấn đề này.

Gia nhập Man United với bản hợp đồng lên đến 25 triệu bảng nhưng Depay chưa một lần ghi dấu ấn như khi còn khoác áo PSV. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, có vẻ như chiếc áo số 7 của Man United tỏ ra quá rộng với các cầu thủ mặc nó sau này.

Thanh Hải | 08:31 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục