Mourinho tiến đến nói gì với HLV Bournemouth sau trận?

17:17 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnCamera trận đấu đã ghi lại hình ảnh HLV đội khách có lời nói với HLV Eddie Howe.

Trong khuôn khổ Vòng 11 Premier League, Manchester United hành quân đối đầu Bournemouth. Đội chủ nhà là những người nhập cuộc tốt hơn, với bàn mở tỷ số của Callum Wilson ngay ở phút 11. Dù vậy, United sau đó thi đấu khởi sắc và tìm được bàn gỡ hòa của Anthony Martial cuối hiệp một.

Sang hiệp hai, thế trận diễn ra giằng co. Khi kết quả hòa tưởng chừng đã ấn định thì đúng vào phút 90+2, cầu thủ vào sân thay người Marcus Rashford tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Bournemouth, dứt điểm cận thành mang về chiến thắng cho Quỷ Đỏ.

Mourinho nói gì với Howe sau trận? - Bóng Đá

 Tình huống đáng chú ý sau trận.

Ở trận cầu tối qua, thầy trò Eddie Howe thi đấu áp đảo trong 45 phút đầu và liên tiếp bắn phá cầu môn đội khách. Chỉ có tài năng của David De Gea và may mắn mới cứu cho United không bị thủng lưới hơn 1 bàn trước giờ nghỉ. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, camera ghi lại hình ảnh HLV Mourinho tiến lại gần bắt tay và nói điều gì đó với người đồng nghiệp Howe.

Dù thuyền trưởng Bournemouth từ chối tiết lộ nội dung nhưng trong phần họp báo của mình, Mourinho đã công khai lời ông nói với Manchester Evening News. "Tôi nói với Howe rằng: 'Trận đấu nên có tỷ số 5-1 sau hiệp một.' Nhà cầm quân Bồ Đào Nha hé mở. "Vậy nên ít nhất ông ấy có thể biết đội bóng của mình hay hơn hẳn trong 45 phút đầu."

Phụng Sồ | 16:05 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục