Mourinho thâu tóm sao Chelsea và 2 cái tên hot trên TTCN

11:03 Thứ năm 26/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục nâng cấp lực lượng sau khi hoàn thành bản hợp đồng mang tên Tammy Abraham.

Truyền thông Anh Quốc đưa tin, HLV Jose Mourinho mong muốn có sự phục vụ của Ruben Loftus-Cheek mùa hè này. AS Roma đã duyệt chi gần 90 triệu bảng Anh để bổ sung lực lượng mùa hè này, bao gồm bản hợp đồng đáng chú ý Tammy Abraham từ Chelsea.

Quay ngược quá khứ, Mourinho từng có giai đoạn ngắn hợp tác cùng Loftus-Cheek tại Chelsea. Theo Corriere dello Sport, AS Roma đã tiếp cận Chelsea về trường hợp của Loftus-Cheek. Giám đốc chuyển nhượng Tiago Pinto đang đẩy nhanh quá trình hoàn tất thương vụ này.

Bên cạnh tiền vệ Chelsea, một gương mặt khác cũng lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Theo Daily Mail, Miralem Pjanic được liên hệ chặt chẽ đến AS Roma thời gian gần đây. Tiền vệ người Bosnia đang đối mặt với tương lai ảm đạm trong màu áo Barcelona.

Jose Mourinho wants a reunion with Ruben Loftus-Cheek to complete his new-look Roma team - Bóng Đá

Loftus-Cheek và Mourinho.

Do đó, quyết định ra đi là hoàn toàn hợp lý với Pjanic vào lúc này. Tình hình kinh tế khó khăn bắt buộc Barcelona phải bán đi vài ngôi sao nhằm cân đối thu chi, cân bằng quỹ lương.

Pjanic nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Nou Camp khi anh không có đóng góp nhiều về mặt chuyên môn. Pjanic hứa hẹn hòa nhập nhanh chóng với AS Roma khi anh từng có quãng thời gian chơi bóng tại Serie A trong màu áo Juventus.

Cái tên thứ 3 nằm trong danh sách mua sắm của AS Roma hè này là: Denis Zakaria. Ngôi sao thuộc biên chế của CLB Borussia Monchengladbach thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Mức phí chuyển nhượng của Zakaria rơi vào khoảng 17 triệu bảng Anh.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Abraham tại Chelsea:

 
Anh Nguyễn | 10:33 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục