Mourinho sẽ đến Trung Đông làm việc với 1 điều kiện

09:53 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnJose Mourinho được cho sẵn sàng trở thành tân huấn luyện viên của Al-Shabab nhưng chỉ với một điều kiện.

Mourinho trước đó đã từ chối cơ hội làm việc ở Saudi Pro League vì ông quyết tâm hoàn thành hợp đồng với Roma. Tuy nhiên, chiến lược gia 64 tuổi đã bị đội bóng Ý bất ngờ sa thải trong tuần này và được tự do đảm nhận bất kỳ công việc nào.

Ông có một số bến đỗ tiềm năng và Al-Shabab đang được nhắc đến nhiều. Theo Sky Sport Italia, cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp.

Phóng viên thể thao, Turki Alghamdi tuyên bố anh đã nói chuyện trực tiếp với người đại diện của Mourinho, Jorge Mendes, người xác nhận rằng thân chủ của ông đã đồng ý gia nhập Al-Shabab, nhưng chỉ với một điều kiện.

Jose Mourinho leaves Roma training ground as he is sacked after fan fury - Bóng Đá

 Mourinho có thể sẽ đến Trung Đông để tiếp tục sự nghiệp.

Yêu cầu được đưa ra là họ có thể mang về những "ngôi sao tên tuổi" cho câu lạc bộ. Al-Shabab hiện đứng thứ 11 tại Saudi Pro League và có một số cầu thủ nổi tiếng trong danh sách của họ bao gồm Ever Banega, Yannick Carrasco và Roman Saiss.

Trước đó Mendes được cho muốn tiến cử Mourinho với Barcelona nhưng đó là một viễn cảnh rất khó xảy ra do lịch sử của Người đặc biệt với Real. 

Thanh Vũ | 08:55 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục