Mourinho ra thông điệp trước đại chiến Liverpool

18:19 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa có những phát biểu nhằm xoa dịu sự thù hận giữa 2 nhóm CĐV Manchester United và Liverpool.

mourinho

 Mourinho muốn CĐV 2 đội dĩ hòa vi quý. Ảnh: Internet.

Liverpool và Manchester United luôn là cuộc đối đầu đầy căng thẳng của bóng đá Anh, không chỉ trên sân cỏ và cả trên khán đài. Theo đó, các CdD9V The Kop và Quỷ đỏ thường xuyên ngân nga bài hát chế giễu thảm họa của đối thủ (Hillsborough, Munich). Hành động này thực sự không hề đẹp mắt một chút nào.

Chính vì lý do đó, trước khi Man United hành quân đến sân Anfield của Liverpool, HLV Jose Mourinho đã ra sức kêu gọi CĐV của 2 đội "dĩ hòa vi quý". Theo "Người đặc biệt", việc lôi những thảm kịch ra để chọc tức đối phương là việc làm không nên.

Chia sẻ trước trận đấu, Jose Mourinho cho hay: "Trong bóng đá, chúng ta phải trải qua một số bi kịch. Đó là trận đấu lớn, là mất mát lớn. Một vài sai lầm sẽ có thể dẫn đến hậu quả rất nghiêm trọng.

Tuy nhiên, những mất mát về con người mới là nỗi mất mát lớn nhất và nghiêm trọng nhất. Vì thế, tôi thực sự rất buồn và thất vọng nếu như những CĐV lôi bi kịch ấy ra chế giễu nhau trong trận đấu sắp tới."

HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận, ông và các học trò sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Anfield ở vòng 8 Premier League, đồng thời khẳng định trận Liverpool - Man United là một trong những trận đấu kinh điển nhất trên thế giới.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:10 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục