Mourinho "quan ngại" tình trạng sức khỏe của Paul Pogba

17:35 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vẫn đang hồi hộp chờ đợi những diễn tiến mới nhất về chấn thương của Pogba.

Tiền vệ người Pháp bất ngờ vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Sáu của Manchester United. Giới thạo tin tiết lộ, Paul Pogba đã gặp một va chạm khi đá tập và không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool. Thậm chí, cơ hội ra sân trước Sevilla vào khuya thứ Tư tới đây cũng rất mong manh. 

Mourinho

 Chấn thương của Pogba vẫn là điều bí ẩn với cánh báo chí. 

Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi không biết (về tình trạng Pogba). Nếu anh ở đây tôi sẽ hỏi anh ấy ngay lập tức. Chấn thương ư? Đó là một pha va chạm trong quá trình luyện tập. Nếu tôi kết thúc nó sớm hơn 1 phút, có lẽ chuyện này đã không xảy ra." 

Người đặc biệt cũng dành ít thời gian để nói về thành tích gần đây của đội bóng. Ông tiết lộ: "Đấu Seville hay Brighton đều quan trọng hơn trận đấu với Liverpool. Liverpool là Liverpool, là một trận đấu lớn, một cuộc đối đầu trực tiếp trong top 4, nhưng giờ nó chả quyết định điều gì cả. Nhưng Seville hay Brighton đều là những trận đấu sống còn." 

Ngoài Pogba, những cầu thủ như Phil Jones, Marcos Rojo, Ander Herrera hay Daley Blind cũng chắc chắn vắng mặt trong trận vượt về với Seville. Ở trận thư hùng này, Quỷ đỏ buộc phải thắng, nếu bị cầm hòa có tỉ số, họ sẽ bị khỏi cuộc chơi. 

Xem lại diễn biến chính trận lượt đi: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 16:45 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục