Mourinho nhắm 3 tiền đạo thay Zaniolo

06:40 Thứ hai 11/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho tiếp tục có kế hoạch nâng cấp đội hình cho AS Roma trong mùa hè này.

 

Jose Mourinho trải qua mùa giải 2021/22 thành công cùng AS Roma. Mục tiêu của AS Roma là vào Top 4 nhưng đội bóng áo bã trầu chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 6 chung cuộc trên BXH Serie A. Tuy nhiên, họ đã lọt tới chung kết UEFA Europa Conference League và giành được chức vô địch.

Mourinho từng tạo nên một đế chế riêng ở bóng đá Anh nhưng theo thời gian, ông không còn gặt hái nhiều thành công như trước. Gần đây, Mourinho gây thất vọng với Man Utd và Tottenham. Nhưng đau đớn nhất là khoảng thời gian cuối ở Premier League.

Mourinho hy sinh tiền vệ đem về chức vô địch Conference League - Bóng Đá

 Đội hình Roma hứa hẹn có nhiều thay đổi.

Dù vậy, ông đã cùng AS Roma vô địch Europa Conference League. Với danh hiệu vừa giành được, Mourinho trở thành HLV đầu tiên vô địch cả 5/5 trận chung kết cúp châu Âu mà ông tham dự. Thành tích tuyệt vời.

Thế nhưng sau mùa giải này, đội hình của AS Roma sẽ có nhiều sự xáo trộn. Theo Sky Sports, AS Roma sẽ bán Nicolo Zaniolo trong mùa hè này. Đây là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp AS Roma vô địch Conference League. Họ cần làm vậy để có tiền trang trải mua sắm.

Trước đó, Henrikh Mkhitaryan đã chia tay AS Roma để gia nhập Inter Milan. Và để thay thế cho Zaniolo, theo Gazzetta dello Sport, AS Roma nhắm 3 cái tên gồm Goncalo Ramos, Wilfried Zaha và Paulo Dybala.

Trong số này, Dybala là cầu thủ tự do nhưng chắc chắn AS Roma sẽ phải chi một mức lương cao để thuyết phục ngôi sao người Argentina.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:42 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục