Mourinho nhắc đến Matic về lý do thua Betis

09:57 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã chia sẻ lý do tại sao đội bóng của ông lại nhận thất bại trước Real Betis.

 

AS Roma vượt lên dẫn trước Real Betis nhờ quả phạt đền của Paulo Dybala. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đại diện Serie A làm được trên sân nhà.

Cú sút xa từ Guido Rodriguez và pha đánh đầu của Luiz Henrique đã xoay chuyển tình thế hoàn toàn. Kết thúc trận đấu thảm hại, Nicolo Zaniolo đã bị đuổi khỏi sân vì tình huống thô bạo, qua đó nhận thẻ đỏ rời sân ở phút thứ 90+3. 

Sau trận đấu, Jose Mourinho trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia:

"Betis có chất lượng kỹ thuật tốt hơn, đặc biệt là trong hiệp một, nhưng chúng tôi có nhiều cơ hội hơn và đó là sự mâu thuẫn của trận đấu khiến chúng tôi đau đớn, bởi vì chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn."

Mourinho nhắc đến Matic về lý do thua Betis - Bóng Đá

 Mourinho thất vọng vì thua trận.

"Có thể dễ dàng nhận ra Betis là đội bóng có chất lượng chơi bóng được đánh giá cao, họ gây ra khó khăn cho chúng tôi trong hiệp một. Nhưng sau đó, cơ hội đã thuộc về chúng tôi. Zaniolo sút bóng chạm cột dọc, Bravo cản phá, chúng tôi đã lãng phí hai cơ hội khó tin, đặc biệt là với Cristante. Tôi nghĩ một trận hòa sẽ là kết quả hợp lý và Betis rất vui khi ghi được bàn thắng cuối cùng."

Nói về bàn thua cuối cùng, Mourinho đề cập đến Nemanja Matic và Leonardo Spinazzola:

"Chúng ta hiện nói về một đội đang mệt mỏi, một đội đang cố gắng giành chiến thắng. Matic có thể gây sức ép và Spinazzola thì không nên Betis mới tìm thấy khoảng trống phía sau. Tôi nghĩ đó là một lỗi đến từ sự mệt mỏi. Thật đau đớn bởi vì dù đây không phải là màn trình diễn xuất sắc nhưng toàn đội không đáng nhận thất bại."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:27 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục