Mourinho muốn đổi trận thắng Man City lấy điều này

00:53 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho khẳng định, Manchester United thà vô địch Premier League còn hơn là đả bại Manchester City.

Ở vòng 33 Premier League, Man United đã lội ngược dòng quật ngã Man City 3-2 rất ấn tượng. Nói về trận đấu này, Jose Mourinho khẳng định: "Chiến thắng đó có mang đến cho tôi niềm vui đặc biệt trước đối thủ cùng thành phố khi mà họ đã chuẩn bị cho màn đăng quang trên sân nhà? Chắc chắn là có."

Mourinho muốn đổi trận thắng Man City lấy điều này - Bóng Đá

 Mourinho khát khao vô địch.

Tuy nhiên, Mourinho cũng thừa nhận: "Thành thật mà nói, tôi thích thua trận derby nhưng vô địch Premier League hơn. Các cầu thủ đã cố gắng cả mùa giải và họ xứng đáng được nhận phần thưởng. Dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng để kết thúc ở vị trí thứ 2.

Chúng tôi đã thu về những kết quả rất khả quan mùa này. Bằng chứng là chúng tôi đã giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ trong Top 6. Đó là dấu hiệu tích cực để chúng tôi hướng tới một mùa giải mới thành công hơn."

Cuối tuần này, Man United sẽ có trận đấu tiếp đón một West Brom đang đội sổ trên BXH Premier League ở sân nhà Old Trafford. Đó là cơ sở để Quỷ đỏ có thêm 3 điểm, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 2.

Video những pha xử lý hay của Paul Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:03 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục