Mourinho lên tiếng về trận cầu "độc nhất vô nhị" với 2 thẻ đỏ cho HLV

10:47 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnRoma đụng độ Napoli là trận đấu đặc biệt khi trọng tài dành tặng thẻ đỏ cho cả 2 HLV.

Roma trở lại Serie A sau thất bại nhục nhã 1-6 trước Bodo/Glimt ở Conference League vào giữa tuần rồi. Đối thủ của họ là Napoli, CLB toàn thắng ở Serie A và dẫn đầu BXH. Sự kiên cường giúp đội bóng thủ đô cầm hòa Napoli với tỷ số 0-0 tại Olimpico. 

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc không phải là điều khiến NHM quan tâm nhất. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Jose Mourinho và Luciano Spalletti đều nhận thẻ đỏ do lỗi phản ứng thái quá. Đây là điều đặc biệt vì xuất hiện cùng lúc 2 HLV bị truất quyền chỉ đạo trong cùng 1 trận đấu.

Mourinho lên tiếng sau trận đấu: "Tôi không hài lòng về quyết định của trọng tài, nhưng tôi không nói một lời nào. Không đội bóng nào vui vẻ khi rời sân cả. Hai huấn luyện viên đều bị đuổi khỏi sân, nhưng tôi nghĩ trọng tài đã công bằng."

Mourinho lên tiếng về trận đấu

 Mourinho nhận thẻ đỏ ở trận Napoli.

Ngoài ra, nhà cầm quân người BĐN đồng thời ca ngợi màn trình diễn của các học trò: "Đối với tôi, đó là một trận đấu tuyệt vời, nhưng có lẽ cảm giác mà tôi có khác với các bạn. Không bao giờ dễ dàng để đấu với Napoli, nhưng chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Đó là một trận hòa 0-0."

"Tôi thậm chí cảm thấy mệt trên ghế chỉ đạo. Tôi cần sự tập trung cao độ, không phải sợ hãi mà là bởi tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ. Tôi nghĩ các hậu vệ cánh đang tiến bộ. Veretout và Cristante cung cấp khả năng bọc lót tốt ở giữa sân. Điều quan trọng là chứng kiến sự giúp đỡ của Zaniolo và Mkhitaryan trong suốt trận đấu."

"Đó là một trận đấu căng thẳng, tôi thấy các cầu thủ mệt mỏi, chúng tôi có cơ hội của mình. Đây là một trận đấu độc nhất vô nhị với 2 chiếc thẻ đỏ cho HLV."

Video Mourinho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 10:17 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục