Mourinho không phục thắng lợi của Napoli

05:57 Thứ hai 24/10/2022

TinTheThao.com.vnAS Roma nhận thất bại 0-1 trước Napoli bởi bàn thắng quyết định được ghi do công của Victor Osimhen.

 

Trận đấu giữa AS Roma và Napoli kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về đội khách. Phút 80, Victor Osimhen ghi bàn thắng quyết định, đem về 3 điểm quý giá cho Gli Azzurri. Với kết quả này, Napoli tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH Serie A, đồng thời duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa giải.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho nhận định Napoli không xứng đáng với chiến thắng. Song song với đó, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha lên tiếng chê bai các quyết định của trọng tài chính.

"AS Roma có màn trình diễn không đáng phải nhận thất bại. Tôi muốn có chiến thắng. Về phía Napoli, họ có một vài nỗ lực ghi bàn và đem về pha lập công duy nhất" Mourinho chia sẻ với DAZN.

Mourinho không phục thắng lợi của Napoli - Bóng Đá

Mourinho không phục chiến thắng của Napoli. 

"Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi kiểm soát tốt. Napoli ghi bàn khi tận dụng một trong những cơ hội nguy hiểm nhất họ tạo ra ở hiệp 2. Nếu không nhận thẻ vàng trước đó, Cristante có thể phạm lỗi sớm và truy cản tình huống dẫn đến bàn thắng".

"Các cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi. Tôi không có sự thay thế đủ tốt trên băng ghế dự bị. Tôi cảm thấy bất công và đã ôm lấy các học trò của mình. Họ đã cống hiến tất cả. Tôi nghĩ rằng Roma có trận đấu đủ tốt để tránh một thất bại".

Sau thất bại 0-1 trước Napoli, Roma đứng thứ 5 trên BXH sau 11 trận đấu với 7 chiến thắng, 1 hòa và 3 trận thua. Thầy trò Mourinho sẽ chạm trán HJK (Helsinki) tại Europa League giữa tuần này.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:27 24/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục