Mourinho hé lộ tình trạng của Eric Bailly

19:12 Thứ hai 05/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã hé lộ lý do vì sao ông để trung vệ Eric Bailly trên băng ghế dự bị trận gặp Everton.

bailly

Mourinho vui mừng vì Bailly sắp trở lại. 

Trước đó, trung vệ 22 tuổi này được dự báo sẽ ngồi ngoài trong khoảng 2 tháng vì chấn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, tình trạng của Bailly đã có tiến triển theo hướng tích cực và trung vệ này có thể trở lại trước giai đoạn Giáng sinh.

Đêm qua trong trận hoà 1-1 của Manchester United trước Everton, Bailly đã có mặt trên băng ghế dự bị và không ra sân phút nào. Chia sẻ với báo giới về quyết định của mình, Mourinho cho biết: "Chúng tôi cần cậu ấy trở lại. Thật khó khi để những trung vệ khác phải căng sức ở nhiều đấu trường trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi thiếu những phương án lựa chọn khác.

Chúng tôi có Bailly trở lại và đó là tín hiệu tốt. Cho dù chỉ còn vài tuần nữa là cậu ấy phải trở về thi đấu tại CAN. Tuy nhiên trong giai đoạn Giáng sinh, sự có mặt của Bailly là vô cùng quan trọng."

Dự kiến, Bailly sẽ trở lại tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà tham dự CAN 2017. Trung vệ này được dự báo sẽ có thể ra sân trong 6 trận đấu tới của M.U tại Ngoại hạng Anh và Europa League trước khi bay về quê hương.

Rất may cho Mourinho khi bộ đôi trung vệ Phil Jones và Marcos Rojo vẫn đang thi đấu tròn vai và không mắc quá nhiều sai lầm. HLV người BĐN hy vọng Bailly và Chris Smalling sớm trở lại trong giai đoạn căng thẳng sắp tới.

Xem lại tầm quan trọng của Bailly tại M.U:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:20 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục