Mourinho được tin tưởng sẽ làm tốt ở Barca

17:25 Thứ ba 20/02/2024 | 4

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Nigeria, Jose Peseiro đã bày tỏ mong muốn được thấy người bạn của mình, Jose Mourinho, tại Barcelona.

Mourinho hiện không có câu lạc bộ nào sau khi bị AS Roma sa thải vài tuần trước. Peseiro tin rằng Mourinho sẽ làm tốt ở CLB xứ Catalan.

Peseiro nói với tờ Sport của Tây Ban Nha: "Tôi là người Bồ Đào Nha, một người bạn tốt của Mourinho… Tôi thích Mou. Tôi muốn Mourinho đến làm HLV Barca, ông ấy phải ở trong một đội có thể giành được mọi thứ, bởi vì ông ấy là người chiến thắng."

Dean Jones “He considered signing” – Journalist makes big claim about Todd Boehly and future move Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho được liên kết với nhiều đội bóng.

Peseiro nói thêm: "Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ làm tốt vì những yêu cầu mà ông ấy đặt ra cho mọi thứ và mọi người xung quanh mình ngày này qua ngày khác, từng phút, để xây dựng một đội hình giành chiến thắng."

Mourinho đã dẫn dắt những đội bóng lớn nhất châu Âu và giành được nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên những vinh quang lớn nhất, gồm các cúp vô địch C1, tập trung hầu hết vào giai đoạn nửa đầu sự nghiệp của ông. Mourinho chỉ giành được 1 danh hiệu trong 7 năm qua, là chức vô địch Europa Conference League cùng với AS Roma.

Thanh Vũ | 16:27 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục