"Mourinho đang tạo ra 1 tình huống khó chịu"

22:49 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang gặp phải một số khó khăn nhất định trong khoảng thời gian vừa qua tại AS Roma.

Cho đến bây giờ, người hâm mộ vẫn chưa thể quên thảm bại 1-6 của thầy trò HLV Jose Mourinho trên đất Na Uy trước CLB Bodo Glimt. 

Sau màn so tài đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thể hiện sự phẫn nộ với các học trò khi cho biết: "Những cầu thủ mà bạn thấy không xứng đáng để chơi trên đất Na Uy, hay thậm chí là cả ở Serie B". 

Không chỉ buông lời chỉ trích, HLV Jose Mourinho còn được cho đã có động thái đày đọa các cầu thủ trên ghế dự bị, với danh sách nạn nhân bao gồm những cái tên như Marash Kumbulla, Bryan Reynolds, Ricardo Calafiori, Borja Mayoral và Amadou Diawara.

Mourinho sẵn sàng trừng phạt các cầu thủ AS Roma.  

Không hài lòng trước tình cảnh này, người đại diện của Diawara là Daniele Piraino đã có những chia sẻ trên Tuttomercatoweb rằng: "Tôi không hiểu nổi thông điệp mà Mourinho muốn truyền tải. Liệu Diawara có đáng để bị lôi ra làm vật tế thần hay không? Cậu ấy đang phải trả giá đắt cho lỗi lầm của mình ư? Hay đó là chiêu trò của Mourinho để buộc đội bóng phải tham gia vào thị trường chuyển nhượng? 

Còn nếu ông ấy chỉ cố tìm những lý do như thể lực kém, hay cầu thủ không phù hợp với chiến thuật để biện minh cho hành động của mình thì tôi nghĩ, Mourinho đang tạo ra 1 tình huống khó chịu cho cả đôi bên".

José Mourinho: 'Stamford Bridge không hề đặc biệt với tôi':

 
Phi Yến | 21:51 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục