Mourinho đặc biệt ấn tượng với Bellingham

18:09 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, HLV Jose Mourinho rất ấn tượng với những gì Jude Bellingham làm được tại Real Madrid trong vai trò một tân binh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand, Jose Mourinho đã ca ngợi sự cân bằng của Jude Bellingham trong việc đánh dấu sự hiện diện của anh tại Madrid mà không tỏ ra kiêu ngạo.

REAL MADRID NEWS‘Has a lot of personality’ – Mourinho heaps praise on Real Madrid rising superstar - Bóng Đá

 Jose Mourinho đánh giá cao cá tính của Bellingham. 

"Khi cậu bé này ghi bàn thắng ở Bernabéu và dang tay ăn mừng, cậu ấy đã thể hiện rất nhiều tính cách của mình, phải không? Và cậu ấy không làm điều đó một cách kiêu ngạo, cậu ấy làm như thể nói rằng tôi ở đây," Mourinho nói về cách ăn mừng của Bellingham.

"Cậu bé này có rất nhiều cá tính," Người đặc biệt nói thêm.

Số bàn thắng của Jude Bellingham ở La Liga đáng lẽ phải tăng lên 17 khi Real Madrid chạm trán với Valencia tại Mestalla hồi đầu tháng này. Trong những giây cuối của trận đấu, Bellingham đã đánh đầu tung lưới đối thủ, nhưng trọng tài đã cắt còi mãn cuộc vài tích tắc trước đó. 

Sự cố này đã gây nên màn tranh cãi nảy lửa giữa cầu thủ Real Madrid và trọng tài. Thậm chí, Bellingham còn phải lãnh thẻ đỏ và bị treo giò 2 trận.

Ngọa Long | 17:11 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục