Mourinho đã tìm được bến đỗ mới trước khi rời Roma

12:41 Chủ nhật 28/01/2024 | 7

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, HLV Jose Mourinho thậm chí đã có cuộc đàm phán cá nhân với CLB Al-Qadsiah vào mùa hè trước khi bị AS Roma sa thải.

Robbie Fowler đã dẫn dắt Al-Qadsiah trong 4 tháng tại Saudi First Division League (giải đấu hạng 2 sau Saudi Pro League) trước khi bị sa thải dù chưa thua trận nào tại giải quốc nội. Ông bị thay thế bởi cựu HLV Marseille và Sevilla - Michel và hiện đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ là "người giữ ghế" cho Jose Mourinho khi cựu thuyền trưởng Manchester United đã có thỏa thuận ngầm với Al-Qasiad rằng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng nếu đội bóng được thăng hạng Saudi Pro League.

 - Bóng Đá

 Mourinho có thể sẽ chuyển đến Ả Rập để dẫn dắt Al-Qadsiah.

Jose Mourinho dù đã có ý định rời Serie A vào cuối mùa giải nhưng lại bị AS Roma sa thải sớm hơn dự tính, mặc dù vậy, đội bóng Ả Rập vẫn chưa bổ nhiệm ông vội vì không muốn xáo trộn tình hình đội bóng vào lúc này.

HLV Walter Mazzarri có thể vui vì thông tin này khi gần đây rộ lên tin đồn về việc Napoli có thể sa thải ông để bổ nhiệm chiến lược gia người Bồ Đào Nha vào chiếc ghế nóng của đội bóng.

Đăng Trương | 11:43 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục