Mourinho đã có đề nghị chính thức đến Dybala

12:03 Thứ năm 14/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Argentina ở thời điểm hiện tại vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn.

 

Paulo Dybala đã chính thức rời khỏi Juventus sau nhiều năm gắn bó. Dù vậy, không loại trừ khả năng Dybala sẽ tiếp tục ở lại Serie A, trong bối cảnh HLV Jose Mourinho đã đưa anh vào tầm ngắm. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ ký giả Cesar Luis Merlo, AS Roma cũng là đội bóng duy nhất đã gửi lời đề nghị chính thức đến Dybala.

Thông qua trang twitter cá nhân, Merlo tiết lộ:

"Roma đã quay lại với thương vụ Paulo Dybala và đưa ra lời đề nghị mới - một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 6 triệu euro mỗi mùa. Đến thời điểm hiện tại thì đây là đề xuất chính thức duy nhất được đặt trên bàn đàm phán, dù có hàng loạt lời đánh tiếng khác."

DYBALA LATEST: REAL MADRID AND ATLETICO TO MAKE THEIR MOVE ON ONE CONDITION - Bóng Đá

Dybala sẽ quyết định ra sao?

"Inter đã không có cuộc đàm phán nào trong hơn một tháng qua."

Khá bất ngờ khi Dybala lại không được săn đón bởi quá nhiều ông lớn sau khi rời khỏi Juventus, dù trước đó, có không ít đội bóng hàng đầu Premier League như Tottenham Hotspur, Arsenal hay Manchester United thường xuyên được liên kết với ngôi sao người Argentina.

Hiển nhiên, chuyển đến Roma cũng không phải một viễn cảnh quá tệ dành cho Dybala, trong bối cảnh Mourinho đã có kế hoạch gắn bó dài hạn với đội bóng này. Và nếu được ban lãnh đạo tạo điều kiện nâng cấp đội hình theo đúng kế hoạch, chắc chắn 'Người đặc biệt' đủ khả năng giúp Roma cạnh tranh những danh hiệu lớn. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 11:33 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục