Mourinho có mặt ở Barcelona

11:40 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnJose Mourinho, hiện là HLV tự do, đang khám phá những cơ hội huấn luyện mới sau khi được liên hệ với nhiều đội bóng.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã được camera của El Chiringuito phát hiện ở Barcelona, nhưng ông không đưa ra bất kỳ tuyên bố hay câu trả lời nào cho các câu hỏi về tương lai của mình.

Cũng có suy đoán về cuộc gặp sắp tới của Mourinho với chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis, theo báo cáo của The Times. Điều này cho thấy Napoli có thể là điểm đến tiềm năng của vị HLV giàu kinh nghiệm.

Tuy nhiên, khả năng ông đến Ả Rập vẫn có thể xảy ra, khiến người hâm mộ và giới chuyên môn tò mò về thử thách tiếp theo của Người đặc biệt.

Nhìn Man Utd mới thấy tiên đoán của Mourinho đã đúng - Bóng Đá

 Mourinho đang khám phá các khả năng.

Bất chấp việc rời Roma với thành tích khá kém cỏi ở mùa giải này, Mourinho đã nhận được sự tri ân chân thành từ người hâm mộ trong trận đấu với Hellas Verona tại Stadio Olimpico vào cuối tuần. Những người ủng hộ giăng nhiều biểu ngữ bày tỏ lòng biết ơn, nhấn mạnh tầm quan trọng của Mourinho đối với họ.

Lời tri ân nêu bật tác động của Mourinho trong nhiệm kỳ của ông, bao gồm việc giành chức vô địch Conference League 2021/2022 và lọt vào trận chung kết Europa League 2022/2023.

Thanh Vũ | 10:42 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục