Mourinho có 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng tại Chelsea

20:09 Thứ năm 16/05/2013

Sau sự ra đi của HLV Rafa Benitez, Chelsea chắc chắn sẽ trở thành một đội bóng mạnh hơn bao giờ hết khi Chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng chi 100 triệu bảng mua cầu thủ mới.

HLV Mourinho sẽ thoải mái mua sắm nếu trở lại Chelsea trong mùa hè

Phát biểu với báo giới sau khi giành thắng lợi 2-1 trong trận chung kết Europa League trước Benfica ở Amsterdam, Benitez bóng gió rằng HLV Jose Mourinho sẽ được hưởng lợi rất lớn nếu trở lại Chelsea: “Những gì tôi chắc chắn về Chelsea ở mùa giải tiếp theo sẽ là một đội bóng tốt hơn rất nhiều vì CLB sẽ chi ra 100 triệu bảng để mua ba hoặc bốn cầu thủ mới”.

“Với nền tảng đã có, Chelsea có một tương lai tươi sáng”.

“Tôi không biết ai sẽ là HLV tiếp theo, nhưng tất cả đang nói về cùng một người”.


Trong bài phát biểu của mình vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng bày tỏ hy vọng người HLV mới của Chelsea sẽ giúp Fernando Torres trở lại với phong độ tốt nhất của mình: “Torres đã có một trận đấu tốt. Tôi muốn khẳng định lại rằng cậu ấy đã có sự cải thiện, cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ trong phòng tập và đã có những cải thiện rất lớn về sức mạnh và tốc độ của mình. Nhờ đó cậu ấy đã có thể ghi bàn thắng trong tất cả mọi tình huống”.

Trong bài phát biểu của mình vị chiến lược gia 52 tuổi cũng khẳng định cũng đang có rất nhiều fan hâm mộ của Chelsea ủng hộ mình: “Có những người không hài lòng nhưng cũng có rất nhiều CĐV của Chelsea đang ủng hộ tôi”.

HLV Benitez không nhận được sự ủng hộ của CĐV Chelsea

“Tôi có một trang web và liên tục nhận được những tin nhắn từ những người ủng hộ của CLB, họ nói rằng ủng hộ tôi và đánh giá cao những gì tôi đang làm”.

“Tôi biết sẽ rất khó có được thành công tại Chelsea – đó là một thực tế nhưng chúng tôi đã có một mục tiêu rõ ràng là kết thúc mùa giải trong Top 4 và nếu chúng tôi giành chiến thắng một danh hiệu là điều tốt”.

“Chúng tôi đã vượt qua hai trận bán kết và giành chiến thắng ở giải đấu này với một đội hình trẻ - cả đội đã phải đương đầu với những khó khăn sau sự ra đi của (Didier) Drogba, (Salomon) Kalou (Michael) Essien, (Raul) và Meireles (Florent) Malouda và với những sự thay thế là Victor Moses, Mario Marin, Hazard và Oscar. Tất cả đều là những cầu thủ chất lượng nhưng họ còn rất trẻ, chúng tôi còn nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm nhưng cả nhóm vẫn thi đấu rất tập trung”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục