Mourinho chỉ trích VAR

05:42 Chủ nhật 06/02/2022

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng với công tác trọng tài trong trận hòa 0-0 của Roma trước Genoa ở vòng 24 Serie A đêm 5/2 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 "Nếu trọng tài có quyết định chính xác, kết quả trận đấu của Roma đã thay đổi. Vẫn còn một môn khác được gọi dưới tên bóng đá, nhưng lại chẳng phải là bóng đá. Ở đó có những trọng tài tệ như ở trận hôm nay. Chúng ta cần tìm một tên khác cho môn thể thao này. Các sai lầm của trọng tài lặp lại nhiều lần với chúng tôi. Nhưng không sao, ngày mai sẽ lại là một khởi đầu mới", DAZN dẫn lại phát biểu của huấn luyện viên Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 Phút 90, Nicolo Zaniolo rê bóng rồi tung cú sút hiểm từ ngoài vùng cấm đánh bại thủ môn Salvatore Sirigu.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ người Italy cởi áo ăn mừng bàn mở tỷ số muộn. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và phát hiện Tammy Abraham phạm lỗi với cầu thủ Genoa trong tình huống tham gia tấn công. Theo đó, Zaniolo bị tước bàn thắng, vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi cởi áo.

 - Bóng Đá

 Phút 90+5, Zaniolo mất bình tĩnh và có phản ứng thái quá với trọng tài. Ông Abisso tỏ ra nghiêm khắc khi rút thẻ đỏ trực tiếp dành cho số 22 bên phía Roma.

 - Bóng Đá

 HLV Mourinho không hài lòng với quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, ông vẫn chạy vào sân sau khi trận đấu kết thúc để động viên Zaniolo. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và học trò rời sân trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ tại sân Olimpico.

 - Bóng Đá

 Roma trải qua 90 phút bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của Genoa. "Giallorossi" được chơi hơn người từ phút 69, tung tổng cộng 23 cú sút nhưng không thu về bàn thắng. Kết quả này khiến đội bóng thủ đô tiếp tục hụt hơi trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Lúc này, Roma mới có 39 điểm, kém Atalanta 4 diểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, HLV Mourinho còn cho rằng Roma đang bị chèn ép ở Serie A mùa này: "Zaniolo có lẽ sẽ không bị đuổi nếu cậu ấy chơi cho Inter, Milan hay Juventus. Zaniolo chỉ hỏi Abisso rằng ông ta đã thổi còi bởi lý do gì. Những điều tương tự sẽ không bao giờ xảy ra với Lautaro Martinez, Chiellini, Ibrahimovic. Trong mắt họ, Roma quá nhỏ bé".

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 05:15 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục