Mourinho chỉ ra điểm yếu chết người của tân binh Bailly

18:57 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho cho rằng, tân binh Eric Bailly chính là cầu thủ cần thi đấu nhiều nhất trong giai đoạn tập huấn của Manchester United.

Bailly cần cải thiện khả năng giao tiếp trên sân. Ảnh: Internet.

Nguyên do là vì Người đặc biệt muốn trung vệ này cải thiện khả năng giao tiếp trên sân với các đồng đội mới. Ngoài ra, Mourinho cũng rất muốn "uốn nắn" Bailly như cách ông đã làm với trung vệ của Real Madrid, Raphael Varane.

Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của HLV người BĐN tại sân Old Trafford. Số tiền chuyển nhượng M.U phải trả cho Villarreal vào khoảng 30 triệu bảng.

Mới đây, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ. Và bản thân Bailly cũng để ấn tượng tốt dù trận đấu không quá đặt nặng tính chuyên môn. M.U giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ 2 pha lập công của Will Keane và Andreas Pereira.

Sau trận đấu, Mourinho cho biết: "Đây là lần đầu tiên cậu ấy khoác lên mình một chiếc áo 'nặng nề' đến vậy. Bailly không thể giao tiếp bằng tiếng Anh, cậu ấy chỉ có thể nói chút ít tiếng Pháp và TBN, đó là lý do vì sao tôi cho cậu ấy thi đấu nhiều hơn 45 phút.

Với tôi, cậu ấy phải đá khoảng 65, 70 phút vì Bailly phải cải thiện khả năng giao tiếp với các đồng đội mới.

Tôi sẽ giúp cậu ấy hết mình để trở nên hoàn thiện hơn, như cái cách tôi đã làm với nhiều trung vệ trẻ khác, ví dụ như Varane."

Phúc Vũ | 18:40 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục