Mourinho: "Bojan Krkic đã suýt giết tôi!"

09:33 Thứ bảy 20/12/2014

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Stoke City, HLV trưởng Chelsea tiết lộ, trong sự nghiệp cầm quân của mình, Bojan Krkic là cái tên duy nhất khiến ông suýt lên cơn đau tim.

Khoảnh khắc mừng vui khôn tả của Mou sau khi Inter "loại" Barca

Bojan Krkic từng ví như một thần đồng, được Barca và người Tây Ban Nha kỳ vọng rất nhiều. Nhưng, lúc này, tiền đạo sinh năm 1990 đã phải... dạt sang Stoke City bởi cái sự nổi sớm nhưng cũng chìm nhanh của mình.

Trước chuyến làm khách đối thủ đang xếp ở vị trí thứ 12, Jose Mourinho đã tiết lộ câu chuyện trong quá khứ, rằng Bojan Krkic là cầu thủ duy nhất gần như đã giết chết ông với một cơn đau tim!

Ai cũng biết, mùa giải 2009/10, Mou đã cùng Inter giành cú ăn ba lịch sử. Nhưng điều đó đã có thể không xảy ra chỉ vì cái tên... Bojan Krkic.

Chẳng là, ở bán kết lượt về Champions League (lượt đi Barca thua 1-3) trên sân Nou Camp, lúc gần cuối trận - Barca đang dẫn 1-0 do công của Pique ghi ở phút 83, Bojan Krkic khiến lưới lưới Inter rung lên lần 2!

Như Mou thổ lộ, lúc ấy ông cảm thấy như lên cơn đau tim tới nơi. Bởi điều đó có nghĩa, Barca (sẽ hoà 3-3) mới là đội đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách chứ không phải Inter. May mắn thay, bàn thắng không được công nhận vì trọng tài xác định có lỗi việt vị.

"Người đặc biệt" sẽ không bao giờ có thể quên khoảnh khắc đáng sợ mà cái tên Krkic đem đến trước khi có thể vỡ oà trong niềm vui cùng học trò.

Còn Krkic, có ý kiến cho rằng, bởi pha lập công... vô giá trị ấy mà anh dần mất dạng ở Barca và xuống luôn từ đó...

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục