Mourinho bị Wenger xỉa xói về Luật công bằng tài chính

15:29 Thứ ba 10/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Arsene Wenger đã cười lớn trước đề nghị phải trừ điểm CLB nào vi phạm Luật công bằng tài chính (FFP) của Mourinho.

Mourinho bị nói móc. Ảnh internet.

Cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã bóng gió cho rằng Man City không xứng đáng là nhà vô địch Premier League vì coi thường FFP. Cụ thể, Man City vẫn chi đến khoảng 28 triệu bảng để mang về chân sút Wilfried Bony dù mới bị UEFA phạt mùa hè năm ngoái.

HLV Mourinho chỉ ra điều không hài lòng ở chỗ Chelsea mua Cuadrado và đã bán Andre Schurrle, trong khi Man City mua Bony nhưng chỉ để Matija Nastasic và Scott Sinclair ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do mà không thu về được đồng nào.

Khi được các phóng viên hỏi hãy nói lên suy nghĩ của mình về đề nghị trừ điểm CLB nào vi phạm FFP của Mourinho, Giáo sư Wenger đã cười lớn.

“Tôi nghĩ rằng, có một chút hài hước ở đây.

Hãy nhìn xem, mọi CLB cần phải tôn trọng Luật công bằng tài chính. Nếu 1 đội bóng luôn tôn trọng FFP, bạn có quyền nhấn mạnh chữ “luôn luôn” và đó là Arsenal. Chúng tôi không cần phải nói thêm gì về vấn đề này”.

Được biết trước đây chính HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích Luật công bằng tài chính vì thế có thể đó là lý do mà Wenger đã có những lời phát biểu như trên.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng cho biết bản thân ông cũng cảm thấy mù tịt về FFP và gợi ý UEFA cần phải giải thích rõ ràng hơn nữa.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục