Camavinga thất vọng với trận hòa của tuyển Pháp

08:38 Thứ hai 10/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid thừa nhận tuyển Pháp còn nhiều việc phải làm trước thềm EURO 2024.

Trong trận giao hữu cuối cùng của tuyển Pháp trước thềm EURO 2024, thầy trò Didier Deschamps đã bị Canada, đội bóng bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến nhiều người hâm mộ "Les Bleus" cảm thấy lo lắng ít nhiều.

Pháp hòa 0-0 với Canada trong trận đấu rạng sáng nay.

Chia sẻ với L'Equipe sau trận đấu, Eduardo Camavinga cũng thừa nhận sự thất vọng về màn trình diễn của toàn đội. Anh nói: "Đó không phải là một màn trình diễn tập thể tốt. Đối với tôi cũng vậy nhưng bạn không nên nản lòng".

"Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình nhưng bạn phải ngẩng cao đầu và tự nhủ rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn. Có một tình huống mới và điều bình thường là không phải mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp nhưng chúng tôi sẽ điều chỉnh mọi thứ cho tuần tới".

Eduardo Camavinga thất vọng với màn trình diễn của toàn đội.

Thầy trò Didier Deschamps sẽ bắt đầu hành trình của mình tại EURO 2024 bằng cuộc đối đầu đội tuyển Áo vào ngày 18/6 tới. Với dàn nhân sự chất lượng ở thời điểm hiện tại, "Những chú gà trống Gaulois" sẽ tới Đức với mục tiêu vô địch.

Trần Huy Trưởng | 08:38 10/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục