Mourinho bênh vực 'nhân vật phản diện' ở M.U

23:55 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Manchester United Jose Mourinho đã nói chuyện với Rio Ferdinand về thời gian của mình ở Old Trafford.

Trong thời gian Jose Mourinho nắm quyền ở M.U, ông làm việc với Ed Woodward, người lãnh đạo các hoạt động thể thao của câu lạc bộ, bao gồm cả chuyển nhượng. Mourinho đã thảo luận về Woodward và những gì ông nghĩ về cựu Giám đốc điều hành Manchester United.

Phát biểu trên VIBE với podcast FIVE, Mourinho thừa nhận ông nghĩ Woodward dù giỏi giang nhưng thực sự không có sự thấu đáo trong lĩnh vực thể thao.

Senior Man Utd player claims '90 per cent of squad no longer back Jose Mourinho' - Bóng Đá

 Mourinho vừa ôn lại quãng thời gian ở M.U.

"Khi mọi người chỉ trích Ed Woodward, tôi không thích điều đó, tôi không thích, bởi vì đối với tôi ông ấy là một người đàn ông tốt, là một người đàn ông có lẽ không phải kiểu cá gặp nước, rất thông minh, rất lịch sự, rất đúng đắn nhưng có lẽ chưa được chuẩn bị cho khía cạnh thể thao."

Đây là cảm giác mà nhiều người đã có đối với Woodward kể từ khi ông rời câu lạc bộ. Hiện Ineos đang hướng đến việc tuyển dụng những người giỏi nhất ở mọi bộ phận, bao gồm cả sự xuất hiện tiềm năng của Dan Ashworth, người có thể gia nhập từ Newcastle.

Thanh Vũ | 22:57 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục