Mount lại gây thất vọng, Ten Hag nói 1 câu bất ngờ

04:47 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MUTV sau trận thua Tottenham Hotspur, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tuyến giữa của Manchester United.

 

HLV Erik Ten Hag khẳng định, đối đầu Tottenham Hotspur, hàng tiền vệ của Manchester United đã chơi tốt hơn so với trận đấu trước, và ông cũng bất ngờ lên tiếng khen ngợi Mason Mount - người thực chất vẫn mang đến một màn thể hiện tương đối mờ nhạt.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Đó là một màn trình diễn rất tốt trong hiệp một, ngoại trừ việc chúng tôi phải ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Chúng tôi đã có một hệ thống pressing rất tốt. Chúng tôi đã có những pha căng ngang tốt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và chúng tôi xứng đáng được hưởng phạt đền."

Erik ten Hag insists Mason Mount needs to be given time to find his footing in Manchester United - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn bảo vệ Mount.

"Tôi nghĩ hàng tiền vệ của chúng tôi đã chơi tốt. Tất nhiên là bạn vẫn luôn có thể làm tốt hơn, nhưng khi tìm kiếm bàn thắng, bạn sẽ để lộ ra một số khoảng trống. Song, tôi nghĩ trong quá trình chuyển đổi trạng thái, chúng tôi đã làm tốt hơn."

"Mount đã thể hiện tốt. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn Spurs trong hiệp một, đặc biệt là ở khu vực giữa sân, cả khi có lẫn không có bóng. Và trong đó, Mount đóng một vai trò quan trọng."

Huỳnh Phong | 03:49 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục