"Một sự lãng phí tiền bạc nếu M.U cúi đầu trước yêu cầu của cậu ta"

17:34 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã tỏ ra dứt khoát trên bàn đàm phán và từ chối những yêu cầu không hợp lý.

 

Manchester United đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Juventus về trường hợp của Adrien Rabiot, nhưng rốt cuộc, họ lại quyết định từ bỏ thương vụ này sau những cuộc đàm phán về điều khoản cá nhân với Rabiot. Theo tiết lộ từ The Times, tiền vệ người Pháp muốn nhận được một mức thù lao ngang ngửa Bruno Fernandes tại Old Trafford và hiển nhiên là Quỷ đỏ đã từ chối đòi hỏi này.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, Rabiot chưa hẳn là một bản hợp đồng phù hợp với những gì Man Utd cần ở tuyến giữa. Và nếu như chấp nhận đáp ứng mức lương khủng mà tiền vệ này yêu cầu, thì đội chủ sân Old Trafford chỉ đang lãng phí tiền bạc của mình.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Man United không cần phải tạo ra nhiều cuộc tranh cãi hơn nữa - hiện tại họ đã có đủ vấn đề đáng lo ngại."

Noel Whelan on Rabiot  - Bóng Đá

 Rabiot sẽ không đến Old Trafford. 

“Họ cần điều gì đó phù hợp với mình - sau những kết quả thất vọng, tình hình của Cristiano Ronaldo và sự thiếu hụt các bản hợp đồng mới."

"Dù sao thì tôi cũng không chắc Rabiot là cầu thủ phù hợp với những gì mà họ cần. Họ cần một tiền vệ phòng ngự trẻ và mạnh mẽ."

"Tôi nghĩ rằng, đó sẽ lại là một quyết định có vấn đề và một sự lãng phí tiền bạc nếu họ cúi đầu trước yêu cầu của cậu ta."

"Chúng ta biết rằng Rabiot và người đại diện của cậu ta đều rất khó chịu - và điều này cũng có thể gây ra các vấn đề đằng sau hậu trường.”

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:04 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục