"Một số khoảnh khắc chất lượng, đặc biệt là từ Darwin Nunez"

08:52 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận viên BBC Stephen Warnock đã ca ngợi màn trình diễn của Liverpool trước West Ham, khen ngợi màn thể hiện chất lượng của Darwin Nunez.

 

Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu ở Premier League trước The Hammers tại Anfield. Tỉ số được san bằng 1-1 sau 45 phút khi Jarrod Bowen của West Ham ghi bàn sau quả phạt đền của Mohamed Salah.

Nunez đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ở phút 53 nhưng đã chuộc lỗi bằng pha dứt điểm đẳng cấp ở phút 60. Diogo Jota ấn định tỷ số để đem về 3 điểm cho đội bóng vùng Merseyside ở phút 85 của trận đấu.

Liverpool hưởng lợi lớn từ việc Marcelo Bielsa dẫn dắt Darwin Nunez ở đội tuyển Uruguay - Bóng Đá

 Nunez dần thể hiện bản thân ở Liverpool.

Warnock khen ngợi màn trình diễn chất lượng của các cầu thủ Liverpool, đặc biệt là Nunez: "Hôm nay, đôi khi họ đã bị West Ham làm khó và họ đã giải quyết bài kiểm tra đó một cách tỉnh táo trước khung thành. Họ đã hoàn thành công việc và đó là điều quan trọng nhất."

"Một số khoảnh khắc chất lượng, đặc biệt là từ Darwin Nunez, người đã gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp ở Liverpool nhưng hôm nay đã cho thấy khả năng của mình."

Liverpool ký hợp đồng với Nunez từ Benfica với giá 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022. Cầu thủ 24 tuổi này trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Thanh Vũ | 07:54 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục