"Một gánh xiếc ở Man Utd"

10:27 Thứ tư 13/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng chia sẻ về tình hình của Manchester United hiện tại.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, thực sự đang có một gánh xiếc tại Manchester United hiện tại, bởi những vấn đề bên ngoài sân cỏ đang khiến tình hình ở Old Trafford vô cùng bất ổn. Jones nhận định, Quỷ đỏ cần phải sớm tập trung trở lại vào những màn trình diễn trên sân.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Rõ ràng là Antony đã lên tiếng bảo vệ chính mình, vì vậy, chúng ta phải chờ xem Man Utd sẽ thoát khỏi vụ việc đó như thế nào. Nhưng, đây thực sự là một gánh xiếc tại câu lạc bộ vào lúc này."

Jadon Sancho returns to Manchester United training ground for Erik ten Hag talks - Bóng Đá

 Man Utd đang gặp bất ổn.

"Bạn thực sự không thể tưởng tượng được tuần vừa qua đã diễn ra tồi tệ như thế nào từ mọi góc độ. Bây giờ đây, vấn đề là Man Utd cần phải tập trung vào những gì đang diễn ra trên sân, vì mọi thứ bên ngoài sân cỏ hoàn toàn là một thảm họa."

Sắp tới đây, Man Utd sẽ phải đụng độ một đối thủ rất khó nhằn là Brighton khi Premier League trở lại. Hiển nhiên, tình hình tại Old Trafford chỉ trở nên tồi tệ hơn nếu thầy trò HLV Erik Ten Hag tiếp tục đón nhận một thất bại trong trận đấu này.

Huỳnh Phong | 09:29 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục