"Một đêm đáng kinh ngạc, đã 4 năm rồi"

14:00 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnSergi Roberto đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Napoli, trích dẫn bởi Tribal Football.

Sergi Roberto khẳng định, Napoli đã bắt đầu gây khó khăn cho Barcelona khi tỷ số là 2-1, nhưng các cầu thủ của Blaugrana đã nỗ lực hết mình để đối phương không thể ngược dòng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Đó là một đêm đáng kinh ngạc. Đã 4 năm kể từ khi chúng tôi lọt vào vòng tứ kết. Đêm nay, các cổ động viên đã rất quan trọng."

Barcelona sẽ không vội vàng gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh Sergi Roberto - Bóng Đá

 Roberto góp công vào thắng lợi của Barca.

“Tất cả chúng tôi đều biết điểm mấu chốt là khởi đầu trận đấu tốt, và chúng tôi đã làm được. Napoli nhập cuộc khi tỷ số là 2-1, nhưng với việc chúng tôi đã có một trận đấu thực sự tốt ở lượt đi nhưng lại không có kết quả tốt, tôi rất vui khi có thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không để điều đó xảy ra ở đây."

"Mọi thứ diễn ra hoàn hảo trong pha di chuyển dẫn đến bàn thắng thứ ba, Gundogan chuyền bóng cho tôi và tôi chỉ thoáng nhìn thấy Lewandowski đứng một mình ở cự ly 11m."

"Pau Cubarsi thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy thực sự là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Ở độ tuổi đó, cậu ấy không bao giờ ngừng làm cho tất cả chúng tôi ngạc nhiên." 

Huỳnh Phong | 13:30 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục