"Một cầu thủ xuất sắc, nhưng không phù hợp với phong cách của Arsenal"

13:04 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Alan Hutton đã đưa ra quan điểm của riêng mình về ngôi sao người Scotland.

 

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, dù sở hữu tiềm năng để đánh bật Oleksandr Zinchenko ra khỏi đội hình chính, trước mắt thì Kieran Tierney vẫn chỉ đóng vai trò dự bị trong mùa tới nếu tiếp tục gắn bó với Arsenal. Ký giả người Anh nhận định:

"Thật không may, tôi cho rằng Tierney vẫn sẽ là một cầu thủ dự bị."

Former Arsenal star gives Kieran Tierney advice on future - Bóng Đá

 Tierney hoàn toàn có thể đá chính ở một câu lạc bộ hàng đầu. 

“Tôi nghĩ, Zinchenko là lựa chọn số một và việc đưa cậu ấy ra khỏi đội hình chính sẽ phụ thuộc vào Tierney. Liệu Tierney có tiềm năng để làm điều đó? Tuyệt đối có."

“Tôi nghĩ, Tierney là một cầu thủ xuất sắc, người sẽ cống hiến cho bạn mọi thứ. Vấn đề là phong cách chơi bóng của Arsenal không phù hợp với điểm mạnh của Tierney."

"Tierney là một hậu vệ rất mạnh mẽ trong những tình huống 1 đấu 1, thích 'lên công về thủ', nhưng tôi nghĩ Zinchenko vẫn đang dẫn trước Tierney vào thời điểm này."

“Tierney sở hữu tất cả yếu tố cần thiết để đưa Zinchenko ra khỏi đội hình, miễn là cậu ấy đạt thể lực tốt và còn có cơ hội. Song, đó vẫn là một cuộc chiến dành cho Tierney." 

Huỳnh Phong | 12:34 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục